Traffic funnel ( lưu lượng dạng phễu)
Tính pháp lý
Khi đọc cuốn ebook này bạn phải đồng ý với những điều khoản và những điều kiện đi kèm. Không nên bán, sao chép hay tái bản cuốn sách này dưới bất kì trường hợp nào.
“ Traffic funnel” và tất cả nội dung của cuốn sách được bảo vệ bởi luật bản quyền. Thông tin bản quyền nằm trong sản phẩm này có thể sẽ không được tái bản, phân phối hay sao chép công khai dưới bất kì hình thức nào, gồm Internet, e-mail, newsgroups, hay in lại. Bất kì ai vi phạm sẽ bị phạt mức cao nhất và phạt theo luật định. Việc mua bán sản phẩm này được cấp giấy phép để sử dụng những thông tin chứa đựng trong đây đối với việc sử dụng mang tính cá nhân của họ. Bất kì ai vi phạm sẽ bị truy lã và phạt tới mức cao nhất theo luật.
Tất cả thu nhập được miêu tả trong sản phẩm này và được trình bày trên website của chúng tôi rõ ràng là những kiến thức tốt nhất, và không nên xem là điển hình. Với bất kì công việc kinh doanh nào, kết quả của bạn rất đa dạng, và sẽ dựa trên nền tảng, sự cống hiến, khát khao và động lực của bạn. Chúng tôi không đảm bảo đối về mức độ thành công mà bạn có thể có được. Bất kì giấy chứng thực và ví dụ nào được dùng là những kết quả ngoại lệ, mà không áp dụng đối với người mua bình thường, và không có ý định biểu thị hay đảm bảo rằng bất kì ai cũng sẽ đạt được kết quả giống hệt hay tương tự như vậy. Bạn có thể trải qua những rủi ro không hay biết hay không lường trước được mà có thể làm giảm kết quả. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những hành động của bạn.
Tác giả, nhà xuất bản của cuốn Traffic Funnel và những tư liệu trợ giúp đã sử dụng những nỗ lực lớn nhất của họ trong việc chuẩn bị cho ra Traffic Funnel. Tác giả và nhà xuất bản không tạo ra sự biểu trưng hay giấy bảo đảm nào với lòng tôn trọng sự chính xác, khả năng ứng dụng, sự phù hợp hay sự trọn vẹn trong phần nội dung của Traffic Funnel. Những thông tin trong Traffic Funnel là với mục đích mang tính giáo dục. Vì vậy, nếu bạn mong ước áp dụng những ý tưởng trong Traffic Funnel thì bạn phải chịu trách nhiệm cho những hành động của mình.
Tư liệu trong cuốn sách này bí mật nghiêm ngặt!
Không có quyền bán lại đối với Traffic Funnel
Bạn không thể phân phát cuốn báo cáo này dưới bất kì hình thức nào ( phải trả tiền hay miễn phí)
Phân phát Traffic Funnel một cách bất hợp pháp và bạn sẽ bị phạt mức cao nhất do luật định.
Giới thiệu
Này, kho báu ở đây...
Trang web của bạn đang xếp thứ hạng khá tốt trên Google hay bạn có được một nguồn mà bạn đang sử dụng để mang lại những lưu lượng truy cập ( traffic) mục tiêu cao tới trang web của bạn nhưng bạn lại không thể kiếm được đồng nào hay bạn đang kiếm được ít hơn nhiều so với những gì bạn mà bạn nên kiếm được mà bạn vẫn chưa biết tới nó.
Sự thật đơn giản là nó đem lại nhiều hơn, không chỉ có lượng truy cập (traffic) để kiếm tiền online...
Vào thẳng vấn đề nào...
Tại sao tôi không chống lại lượng truy cập đó, nhưng nó đem lại nhiều hơn cả traffic để kiếm tiền online, nó là những traffic xã hội, traffic vi-rút, traffic mang tính hệ thống hay traffic phải trả tiền... có được nhắm đến hay không, không phải là vấn đề, 2 dòng cuối còn lại muốn nói là để kiếm tiền online... thì 2 thành phần hoàn chỉnh phải đi cùng nhau.
Một cái là lượng truy cập ( traffic) mà có lẽ bạn đã bắt đầu tập dượt bằng những phương pháp khác nhau và tôi chắc rằng, việc tập huấn của Alex Cass & Becker thì bạn chỉ mua để n giúp bạn đặt traffic lên fire.
Nhưng thành phần khác là thứ mà tôi rất ít khi thấy mọi người nói đến, đó chính là “ sự chuyển đổi (conversion)” – đây là một thành phần bị bỏ sót để kiếm lợi nhuận cho bạn từ công việc kinh doanh online.
Thực tế: Bạn có thể tạo ra nhiều traffic như bạn muốn, nếu không có conversations... bạn bị nướng rồi... thôi đủ rồi!
Vì vậy, những gì mà tôi sẽ dạy bạn ngay bây giờ là một số thứ độc nhất, và nó không phải là những thứ tôi đã học từ việc đọc 100 trang ebook hay tham dự 10h trong những hội nghị.
Những gì để dạy bạn không có gì để làm cả...
Google hay SEO
Traffic mang lợi/ vi-rút hay xã hội
Nó không có gì để làm với hầu hết những điều mà bạn đã biết trong thị trường ngách với SEO nói riêng hay thị trường ngách nói chung.
Thực tế... những gì mà để tôi dạy bạn là một vài thứ bạn mà bạn chỉ có thể học từ những kinh nghiệm thực tế “trong cuộc sống như một như một nhà tiếp thị thị trường ngách từng trải.”
Chiến lược đằng sau “ Traffic funnel – lưu lượng truy cập hình phễu” là khá dễ hiểu và thậm chí là có tính tự giải thích trong hầu hết các trường hợp, bạn không cần nhiều traffic để trang web của bạn trong một website khác để kiếm nhiều tiền hơn. Trên thực tế, traffic tới website của bạn hiện tại chỉ đủ để bắt đầu kiếm tiền online mà thôi... bạn không cần đến 2000 lượt khách hàng ngày, thậm chỉ cần trung bình 100 khách một ngày là đủ để bạn bắt đầu kiếm tiền thật trên mạng.
Điều này sẽ làm bạn không chú ý tới những thị trường ngách ( niche) bạn đang có...
Không có loại traffic nào là vấn đề khi bạn ném vào đứa bé này, nó sẽ ăn nó và biến đổi cho bạn và khi bạn ném traffic mục tiêu át chủ bài vào nó “ SEO” - thứ này hầu hết là hoạt động giống như một phép thuật... Đủ rồi!
Tôi sẽ cho bạn thấy những thứ có thật mà chúng sẽ thổi bay bạn khi tôi tiết lộ với bạn là tại sao...
Tôi không chỉ quảng cáo bất kì các loại sản phẩm và những gì tôi làm mỗi lúc để xác định xem nếu một sản phẩm có nhu cầu lớn trước khi tôi lo lắng việc quảng bá nó, rất nhiều liên kết đang làm điều sai lầm này – làm điều này đúng có thể biến bạn trở thành một siêu liên kết!
Tôi không “ funnel – rót” lượng truy cập của mình tới những trang bán hàng của những lời chào hàng, tôi sẽ quảng cáo giống như những người khác.
Lược bỏ những câu chuyện, Traffic Funnel ( lưu lượng truy cập dạng phễu) thực sự làm gì cho bạn?
Trong cách giải thích đơn giản: “ Traffic funnel” là một kế hoạch chi tiết, tiết lộ một vài điều bí mật mà tôi dùng để kiếm lợi nhuận và nó rất thú vị, nó không có được nhiều traffic, nó là suy nghĩ – thổi bay tỉ lệ chuyển đổi ( conversion rate) mà tôi đạt được từ mỗi chiến dịch.
Và việc biết được những bí mật này có thể biến những trang web hay chiến dịch liên kết thường xuyên của bạn tạo ra chỉ 1 doanh thu trong 1 tuần thành những con quái vật lợi nhuận kéo về từ 1 – 5 doanh thu hàng ngày và nhiều hơn nữa...
Và điều này có thể xảy ra...?
Khi tỉ lệ nhấp chuột truy cập thông qua những bậc giá cao nhất vượt quá số lượng từ 5 -8% trong mỗi lần đếm ( vâng, trong mỗi một lần đếm...).
Bạn có thể thấy vấn đề không phải là bạn không có đủ traffic hay bạn không quảng cáo những sản phẩm hấp dẫn...
Vấn đề chính là có lẽ bạn đã quên mất một bức tranh lớn...
Khá nhiều người đang nói về việc lấy những lượng truy cập (traffic) và tất nhiên, điều này là rất tốt bởi nó là traffic mà sẽ mang lại những vị khách tới những lời chào hàng của bạn nhưng những gì sẽ chuyển đổi những vị khách này thành tiền thật?
Đó là một câu hỏi LỚN...
Và câu trả lời là không có gì khác hơn những “ chuyển đổi ( conversions)”.
Bạn thấy trong trò chơi này.... Nó không chỉ có mỗi lưu lượng truy cập.
Mà nó gồm cả lưu lượng truy cập (traffic) và sự chuyển đổi!
Nếu bạn có traffic, thì đó mới chỉ là một phần của câu đố thôi, không có sự chuyển đổi, bạn sẽ không chỉ có sự thất bại hoàn toàn...
Nó giống như thế này...
Traffic mục tiêu + không có sự chuyển đổi = không có doanh thu
Traffic mục tiêu + sự chuyển đổi cản trở = doanh thu bị cản trở
Và đó là những gì thực sự xảy ra đặc biệt với những người mới bắt đầu và những liên kết trở ngại ( struggling affiliate)
Và không ai dạy bạn điều này cả.... đó là lý do tại sao tôi muốn giúp bạn ở đây.
Nào, bây giờ với Traffic funnel, bạn có thể có những thứ như thế này...
Những vị khách hướng tới + tỉ lệ click chuột tuyệt vời = Lợi nhuận rất yếu
Đây là những gì nó đi tới.....
Trong những trang sau, tôi sẽ đưa bạn qua một vài bí mật mà nó đã giúp tôi đẩy lượng biến đổi lên 10% trong lượng doanh thu trực tiếp của funnel...
Và xây dựng được danh sách những người mua hàng giàu có vì thế tôi có họ mua đi mua lại!
Vậy nên, hãy đi xuống những thứ thực ở đây và để tôi chỉ ra cho bạn làm thế nào có được những chuyển đổi gây mê mẩn...!
Nghiên cứu nhu cầu thị trường
Điều đầu tiên là về sự chuyển đổi trong tiếp thị thị trường liên kết ngách (niche affiliate marketing) là việc đảm bảo bạn đang quảng cáo sản phẩm của mình với một nhu cầu cực lớn của thị trường.
Ngay bây giờ, tôi sẽ chỉ ra cho bạn một phương pháp gần như hoàn hảo mà tôi dùng cho việc chọn những sản phẩm với nhu cầu khổng lồ của thị trường – đây chính là cách làm thế nào bạn có được một chuỗi thu nhập mà hầu như không bị giới hạn!
Tôi nhấn mạnh rằng “ Nhu cầu khổng lồ của thị trường” bởi nó không chỉ là về vấn đề chọn lấy một sản phẩm mà sẽ biến đổi tính quyết định của nó “ nhu cầu thị trường” của những sản phẩm mà bạn muốn quảng cáo.
Khi bạn đang kiếm tiền online, traffic, SEO, sự phù hợp, những thị trường ngách và những thị trường ngách phụ, những nỗi lo của bạn có thể ít thôi nhưng ngoài những thị trường ngách, quan trọng hơn là bạn phải biết được nhu cầu của thị trường đối với bất kì sản phẩm nào mà bạn quyết định quảng cáo.
Nghiên cứu này cũng sẽ giúp bạn trong việc xác định xem liệu rằng sản phẩm này có thể mang lại lợi nhuận hay không.
Có thể bạn đã từng nghe và làm về nghiên từ khóa, thị trường ngách, nghiên cứu thị trường và nhiều thứ khác. Nghiên cứu nhu cầu thị trường không khác với những vấn đề trên, nhưng sự khác biệt giữa những gì tôi dạy cho bạn ở đây và mọi thứ mà bạn có thể học chính là sự đơn giản và rõ ràng chắc chắn thành công đằng sau phương pháp luận nghiên cứu của tôi.
Tôi sử dụng một quan điểm duy nhất rất ít người đang nói về vấn đề này và nó sẽ khiến nó thực sự ngạc nhiên bởi khi bạn học điều này, bạn sẽ làm những thứ mà có lẽ những kẻ cạnh tranh với bạn không thể làm được.
Điều đó có nghĩa là bạn sẽ ở bước xa hơn của trò chơi.
Tất nhiên, bước đầu tiên là lựa chọn kĩ sản phẩm mà bạn sẽ quảng cáo và tin tốt là có hàng trăm lời mời chào bán chuyển đổi cao ( converting offers) mà bạn có thể chọn và quảng cáo ngày nay.
Để tìm những offer hàng đầu này, tất cả những gì bạn cần là lướt qua mạng lưới liên kết và CPA chẳng hạn như:
www. www.MarketHealth.com
www.MicroNiche.com
www.Amazon.com
www.Clickbank.com
www.AsSeenOnPc.com
www.SellHealth.com
www.AffiliateSeeking.com – một thư mục mạng lưới liên kết rất tốt.
Tôi sẽ không dạy bạn làm thế nào để chọn những sản phẩm, nó không phải là những thứ trong khóa đào tạo này – là về những gì và bạn có thể đã học được từ hàng triệu khóa học khác. Vì vậy, tôi sẽ tập trung vào sự quan tâm về việc dạy bạn những thứ thực tế, vì thế chúng ta đừng mất tập trung ở đây.
Để bắt đầu, hãy mở thanh công cụ từ khóa Google – Google Keyword Tool ( đã từng là công cụ nghiên cứu yêu thích của tôi – những công cụ khác chỉ đang gần đạt chuẩn thôi).
Khi công cụ từ khóa mở ra, bạn sẽ muốn bố trí “ Match types – kiểu nối” ở phái bên trái của trang tới “ Exact match”.
Lý do: Đó là cách duy nhất mà bạn sẽ lấy được những dữ liệu gần chính xác trong các kết quả mà sẽ trở lại khi bạn đang nghiên cứu.
Bước tiếp theo là lựa chọn kĩ càng sản phẩm mà bạn muốn quảng cáo và tìm hiểu liệu rằng có một thị trường khổng lồ cho nó hay không và hãy nhớ tôi đã nói với bạn rằng tôi làm những thứ này có một chút khác biệt khi so sánh với một kiểu nghiên cứu mà có thể bạn đã từng sử dụng.
Vì vậy, làm ơn hãy chú ý vào đây bởi việc bạn biết về điều này là rất quan trọng ( Tại sao tôi làm nó và làm nó như thế nào)...
Trong trường hợp này, tôi sử dụng sản phẩm “ Muscle creative advance – sự cải tiến đầy sáng tạo cho cơ bắp”là một ví dụ.
Liên kết URL của sản phẩm là: http://www.muscleadvancecreatine.com/
Bước đầu tiên là hãy copy toàn bộ liên kết URL của sản phẩm ( bao gồm cả thư mục con nếu nó có bất kì thứ gì như thế này “ html/ salespage/index.php”), rồi trở lại công cụ từ khóa của Google và dán nó vào chỗ website giống như những gì bạn nhìn thấy bên dưới:
Tôi biết những gì bạn đang nhìn thấy ở đây có lẽ hơi ít một chút từ những gì bạn đã dùng nhưng tôi nói với bạn những gì bạn sẽ nhìn thấy bây giờ là chính xác hơn nhiều so với những gì mà bạn từng làm.
Khi bạn nhập URL, chạm vào nút tìm kiếm ( “ search button”) và kết quả sẽ hiện ra như này...
Ở giai đoạn này, chỉ có một thứ được để lại..., chúng ta có kết quả nhưng chúng ta cần phân loại nó bằng những cách tìm kiếm khu vực ( local) và theo tháng ( monthly) để xác định thị trường cho sản phẩm.
Để làm việc này, chỉ sử dụng “ sorting panel – bảng phân loại ở phía trái hay click vào “ Local monthly searches – tìm kiếm theo khu vực và theo tháng.”
Và giờ chúng ta có cái này....
Giờ hãy nhìn gần hơn vào những con số...
Đây có phải là một nhu cầu thị trường khổng lồ đối với sản phẩm đó không?
Bạn đoán thử xem!
Và đây là một ví dụ khác cho bạn, lần này tôi sử dụng một sản phẩm từ Clickbank...
Và kết quả cũng tương đối tốt như bạn có thể thấy
Đây là kết quả:
Vậy, giờ mấu chốt chính là...
Để nói rằng một sản phẩm có một nhu cầu thị trường khổng lồ, chúng ta muốn nhìn những kết quả tìm kiếm theo khu vực và theo tháng của 5000 kết quả chính xác tương xứng ở trên top 5 -10 từ khóa ( nhu cầu càng lớn thì càng tốt) trong các kết quả.
Hãy nhìn vào 2 ví dụ mà tôi đã đưa cho các bạn, bạn có thể thấy rằng có một nhu cầu thị trường khổng lồ cho cả 2 sản phẩm.
Để tôi chỉ cho các bạn một sản phẩm mà tôi sẽ quảng cáo...
Tại địa chỉ: http://onlineradiosoftware.com/
Hãy nhìn lý do phía sau đó...
Vậy, có nhu cầu lớn của thị trường đối với sản phẩm đó không?
Bạn đoán xem!
Và đây là một ví dụ nữa cho bạn, lần này tôi sử dụng một sản phẩm từ Clickbank...
Và kết quả sẽ hiện ra khá tốt như bạn có thể nhìn thấy
Đây là kết quả:
Và giờ, cốt lõi ở đây chính là...
Để nói rằng một sản phẩm có một nhu cầu thị trường khổng lồ, chúng tôi muốn xem những tìm kiếm theo khu vực và tháng của 5000 cái hợp nhau chính xác ở phía trên 5 -10 từ khóa ( nhu cầu càng lớn thì càng tốt) trong bảng kết quả.
Nhìn vào 2 ví dụ tôi đã đưa cho bạn, bạn có thể thấy rằng có một nhu cầu thị trường khổng lồ cho cả 2 sản phẩm.
Bây giờ, để tôi chỉ cho bạn một sản phẩm mà tôi sẽ quảng cáo nhé.
Địa chỉ website tại: http://onlineradiosoftware.com/
Hãy xem lý dó ở đằng sau đó:
Tôi nghĩ quá trình này là một bản tự giải thích. Thật dễ dàng để mọi người có thể làm lại và khiến nó thực sự đơn giản cho bạn xác định liệu rằng sản phẩm mà bạn sẽ quảng cáo có nhu cầu thị trường lớn hay không.
Hãy tóm tắt lại những điểm chính ở đây:
Trước khi quảng cáo một sản phẩm, đảm bảo rằng nó có một nhu cầu thị trường khổng lồ.
Luôn sử dụng phương pháp nghiên cứu nhu cầu thị trường của tôi cho công việc này
Đối với một sản phẩm cần phải bám sát với nhu cầu thị trường khổng lồ, 5 -10 từ khóa chuyển tới sản phẩm phải có 5000 kết quả tìm kiếm tương ứng theo khu vực ( local).
Tại sao tôi lại phải thực hiện nó theo cách này?
Bởi có lẽ mọi phương pháp khác bạn có thể thử sẽ thiếu cho bạn trong cách này hay cách khác, phương pháp của tôi là gần chính xác và tôi sẽ chứng minh điều này với bạn như tôi trình bày cho bạn những kĩ thuật phía sau nó.
Kĩ thuật phía sau phương pháp này là Google thời điểm này sẽ không phân tích một từ khóa hay một thị trường ngách cho bạn, thay vì những sản phẩm chính xác mà bạn muốn quảng cáo đều được phân tích.
Chúng kéo những kết quả của chúng dựa trên phần biểu diễn và lưu lượng truy cập dữ liệu của sản phẩm đó đưa đến cho bạn một cái nhìn chính xác hơn về nhu cầu đối với sản phẩm cụ thế đó, không phải là thị trường ngách ( thị trường chuyên biệt) của sản phẩm – không, đây là Tia laze mục tiêu!
Phương pháp nghiên cứu khác mà tôi đã và đang sử dụng cũng như những từ khóa sử dụng ( tên khái quát và tên sản phẩm) và những thị trường ngách ( niche) cho nghiên cứu của chúng và trong khi chúng cũng khá tốt như tôi đã sử dụng chúng nhưng nếu bạn muốn đẩy mạnh trò chơi của mình và tới mục tiêu sieu nhanh để các kết quả chính xác hơn, đây là một thứ tiên tiến mà bạn cần làm
Đây là một bằng chứng của những gì tôi đang nói...
“ Fat loss – giảm béo” là một điều rất phổ biến bởi vì mọi người muốn giảm cân vì thế, nó có một nhu cầu thị trường khổng lồ. Bạn có thể quảng cáo bất kì sản phẩm nào có mục tiêu là tới việc giảm béo đến chừng nào nó biến đổi là ổn, đúng không?
SAI!
Tôi chứng minh điều đó cho bạn.
Đây là một sản phẩm giảm cân điển hình: http://darksideoffatloss.com/
Nào hãy đào sâu xung quanh nhu cầu thị trường...
Như bạn có thể thấy, khi bạn sử dụng phương pháp của tôi, mỗi sản phẩm đều được xem xét khác nhau, đưa ra cho bạn một cái nhìn chính xác hơn về những gì bạn đang làm.
Lần này, nhu cầu cho mỗi sản phẩm được phân tích cho chỉ một mình sản phẩm đó mà thôi.
Khi bạn lựa chọn sản phẩm mà bạn muốn quảng cáo, bước tiếp theo là rót vào trong lưu lượng truy cập của bạn.
Funnel your traffic ( rót vào lưu lượng truy cập)
Bạn có một sản phẩm tuyệt vời để quảng cáo và bạn đã sẵn sàng để làm nổ tung lưu lượng truy cập của bạn có lẽ sẽ đến từ liên kết trang web ( affiliate site) đang xếp hạng tốt trên Google.
Bí mật lớn: đốt cháy một lượng lưu lượng truy cập tại những links liên kết trang web của bạn và tạo ra một số lượng doanh thu, đúng không?
SAI!
Đúng vậy, bạn nghe tôi, việc gửi lưu lượng truy cập của bạn trực tiếp tại trang web thêu dệt sản phẩm bạn đang quảng cáo thực sự không phải là một bước thông minh bởi với con đường đó bạn sẽ bỏ lại rất nhiều tiền trên bảng ( table).
Nhớ rằng những gì chúng tôi đang nói ở đây là sự chuyển đổi, điều đó có nghĩa là chúng ta đang cố gắng đạt được nhiều lợi nhuận từ mỗi chiến dịch. Chúng tôi muốn chen vào mõi lợi nhuận có thể có được từ mỗi khách mà chiến dịch sinh ra.
Nghe này, đốt cháy tất cả lưu lượng truy cập của tôi tại những links liên kết từng là một số việc của tôi, tôi là một người tin tưởng lớn rằng làm theo cách đó sẽ khiến tôi kiếm tiền tốt hơn bất kì chiến lược à cơ hội nào khác mà ngay bây giờ bạn đang làm những thứ giống như tôi đã từng làm.
Nhưng đã phạm phải một lỗi lớn. Yea... đó là một bước đi bởi vì lúc sau tôi đã phát hiện ra rằng tôi đang để lại serious cash on the table, trên thực tế... số tiền mà tôi đang đánh mất chỉ bằng với số tiền tôi đang làm ra.
Để tôi nói theo cách này.... Những gì tôi nói với bạn rằng chiến dịch của bạn mà bạn nghĩ đang biểu diễn rất tốt ngay bây giờ chỉ là đang đạt được khoảng 50% tiềm năng của nó và tôi có thể chỉ cho bạn một chiến lược hình phễu (funnel) thực sự đơn giản mà có thể gấp đôi hiệu suất và khiến nó đạt được tiềm năng tối đa, bạn cảm thấy thế nào?
Yea, tôi nghĩ tôi có thể đoán được cảm xúc đó...
Nhưng nghe này, một điều ngạc nhiên là chiến thuật này không phải thứ gì đó đang cắt bỏ phần rìa đi (cutting edge stuff), chiến thuật này đã, đang và sẽ sẽ là một thứ nhưng sẽ là điều duy nhất mà không ai dạy về thứ này cả - không ai nhấn mạnh tầm quan trọng.
Đây là một cách kiếm tiền đã được chứng minh và các bậc thầy và những người chuyên nghiệp đã biết về thứ này, nó là những gì giúp họ kiếm tiền nhiều hơn và khiến họ giống như họ chưa xác định được điều gì có thể sung sướng hơn bạn và đây là lý do tại sao họ không muốn bạn biết điều này.
Không ai dạy bạn về điều này cả bởi họ sợ rằng bạn có thể có được một cuộc cạnh tranh đáng sợ và sẽ trở nên giỏi hơn họ nếu bạn biết về nó. Và trái ngược với những gì bạn nghĩ, đây không phải là một bậc thầy nào đang chỉ trích người dạy kèm khi mà nó ngược lại là khác.
Ngay bây giờ và ngay ở đây bên trong “ Traffic Funnel”, tôi đã dốc sức để nói cho bạn một chút về những chiến lược của mình mà tôi sử dụng trong việc cải thiện những chiến dịch của mình để có được nhiều lợi nhuận hơn và đó là lý do tại sao tôi chia sẻ tất cả những điều bí mật giấu kín này với bạn.
Và như tôi đã đề cập ban đầu, đây không phải là một điều gì đó quá mới mẻ,và nó đang và sẽ tiếp tục là như vậy nhưng có lẽ bạn không sử dụng nó, tuy nhiên, bởi vì bạn nghĩ rằng nó không có tác động mạnh và đó là do sự giúp đỡ/ ưu đãi của những siêu liên kết website, những người không muốn bạn biết về điều này.
Một câu hỏi là, bạn có muốn kiếm được nhiều tiền hơn từ những chiến dịch gần đây của bạn không trong 24 tới 48 giờ tới?
Tôi đoán là có, vậy nên, hãy thật chú ý bởi những gì tôi chia sẻ bây giờ đều đã được kiểm chứng và chứng minh bởi những người kiếm tiền có trách nhiệm cho những điều đó trong 10%ish + sự chuyển đổi trên những quảng cáo và những thứ tốt nhất vẫn còn, nó hoạt động rất nhanh...
Bạn có thể sử dụng điều này bây giờ và kiếm nhiều tiền hơn vào ngày mai và những ngày tới ( Không thổi phồng nhé,... tôi nghiêm túc đấy) và giống như tôi đã nói, có lẽ bạn vẫn chưa làm việc này.
Vậy, bí mật là gì?
Không bao giờ rót lưu lượng truy cập của bạn tới những trang bán hàng của những sản phẩm mà bạn đang quảng cáo, hiểu chư?
Đây là lý do đằng sau nó...
Phương pháp mà có lẽ bạn đang sử dụng hiện nay ( chỉ khiến bạn kiếm ít tiền hơn)
Phương pháp mà tôi muốn bạn sử dụng ( sẽ khiến bạn kiếm nhiều tiền hơn)
Nó có chút đơn giản, đúng không?
Thực tế là nếu bạn đang gửi đi lưu lượng truy cập và bạn không xây dựng “ danh sách người mua” thì bạn đang bỏ mất rất nhiều tiền trên bàn đó... đủ rồi!
Và không, tôi không ở đây để giảng giải cho bạn về việc xây dựng các danh sách hay những bí quyết trong việc lập ra một danh sách, đây không phải là khóa lập danh sách nhưng tôi chắc rằng bạn đã hiểu ra tại sao cái thứ chết tiệt mà tôi đang nói tới là về “ việc thu hút người mua hàng”?
Bởi vì việc thu hút những người mua hàng tiềm năng và cố định này nhằm đảm bảo nhân đôi doanh thu và số tiền bạn kiếm được, điều này được chứng minh hết lần này tới lần khác với rất nhiều lợi nhuận mà tôi sẽ chia sẻ với bạn.
Nhưng trước khi chúng ta đi xa hơn, tôi muốn các bạn biết vài điều...
Dù cho lượng truy cập đến từ những video trên Youtube của bạn, những hình ảnh chứa virut, mạng xã hội, các băng rôn quảng cáo, CPA, những quảng cáo được trả tiền hay những trang ngách ( chuyên biệt) của bạn, thì phương pháp dùng để duy trì cùng một điều.
Đây là phương pháp chính xác mà tôi đã sử dụng trên mỗi chiến dịch và những trang web liên kết ( affiliate site) mà tôi đã xây dựng, đây là cách tôi đã thiết lập (setup) những cái phễu có lợi như thế nào và sinh viên của tôi – những người mà tôi đã chia sẻ công thức này với rất nhiều lời cảm ơn tới tôi bởi họ nhận ra sớm hơn rằng một người mua hàng tiềm năng trên danh sách của bạn đáng giá hơn nhiều 20 đô la tiền hoa hồng.
Để tôi chỉ cho bạn bài toán đơn giản phía sau nó nếu bạn đang quảng cáo một sản phẩm...
Tiền hoa hồng xuất ra: 22 đô la/ 1 lần bán
Lưu lượng truy cập được gửi: 500 khách
Tỉ lệ chuyển đổi sản phẩm ( product conversion rate): 5%
Giờ chúng ta có: 0.05 x 500 x 20 = 550 USD
Vâng, 550 đô la, đó là một số tiền tuyệt vời kiếm được từ một quảng cáo, điều gì sẽ xảy ra, tôi đã nói với bạn rằng những con số tương đương nhau đó có thể dễ dàng được nhân đôi lên mà không cần làm quá nhiều?
Tôi sẽ chỉ cho bạn thấy như thế nào...
Tiền hoa hồng chi ra: 22 đô/ một sản phẩm bán ra
Lưu lượng khách được gửi tới: 500 khách
Tỉ lệ khách vào thanh toán mua hàng đạt được: 62%
Những người mua tiềm năng được trang gửi tới có được: 300 khách ( quên những người khách khác bỏ đi, không đời nào có cơ hội họ sẽ quay lại mua hàng)
Tỉ lệ chuyển đổi của sản phẩm: 10%
Giờ chúng ta có: 0.1 x 300 x 22 = 660 đô la
Ổn rồi, đó là một số tiền nhiều hơn những đó vẫn chưa phải vấn đề chính...
Đây là nơi mà lợi nhuận thực đến với bạn
300 người mua hàng tiềm năng hiện giờ đang ở trong danh sách nhắm tới của bạn trong việc mua sản phẩm mà bạn đang quảng cáo.
Đầu tiên hãy theo dõi những email đi ra nếu bạn có được chỉ 100 người trong danh sách quay lại trang bán hàng ( có lẽ với việc quấy rầy họ bằng một vài thứ hấp dẫn giống như những phần thường hay các câu chuyện) và bạn sẽ đạt được 12 % lưu lương khách truy cập vào lúc này.
Hãy giải nó nào: 0.12 x 100 x 22 = 264 khoản dư được tạo ra
Giờ thêm chúng với: 660 + 396 = 1056 đô la từ một chiến dịch
Lợi nhuận này gấp đôi hay không?
Bây giờ, đây là một thứ quan trọng hơn... bạn biết bạn có 375 người mua tiềm năng mà bạn có thể gửi thư cho họ bất kì lúc nào và đúng là kiếm tiền dựa vào nhu cầu.
Vậy nên, bạn có thể làm những thứ này cả ngày chứ? Tôi không biết gì về bạn, nhưng tôi biết bạn có thể làm việc này cả ngày.... thực tế, đây là một số việc mà tôi đã làm suốt ngày và tôi đang nói với bạn rằng hãy bắt đầu ngay bây giờ...
Và tôi đã hứa sẽ đưa cho bạn những trang thu hút dẫn đầu chính xác ( exact lead sucking pages) mà tôi đã sử dụng cho những chiến dịch của chính mình và sẽ chỉ làm việc đó thôi.
Trước khi tôi chỉ cho bạn điều đó, tôi sẽ đưa bạn vào trong một bí mật khổng lồ mà hầu như không ai nói cho bạn cả...
Chúng đơn giản là 2 loại lưu lượng khách hàng truy cập và không, tôi không nói về những loại thông thường của mạng xã hội, SEO, những lượng khách hàng truy cập được trả tiền.. không, đây là những điều bí mật hơn và hiếm sẽ có ai đó nói cho bạn về điều này.
Việc hiểu điều này sẽ thực sự giúp bạn dẫn đầu trò chơi bởi nó sẽ giúp bạn hiểu làm thế nào để bạn xem xét lưu lượng khách truy cập và tôi sẽ chỉ cho bạn một trường hợp nghiên cứu trên vấn đề này khi chúng ta đào sâu hơn...
Hiểu về lưu lượng truy cập của bạn ( traffic)
Có 2 loại lưu lượng truy cập là nóng và lạnh.
Lưu lượng truy cập nóng là khi lượng truy cập của bạn đã được bán trước trên phần bán giảm giá ( presold on the offer) và lọa lưu lượng truy cập này luôn đến từ những video trên Youtube, thư từ của những đối tác đại lý, các bài đăng trên blog của bạn.
Với sự đa dạng này của lưu lượng truy cập, những cơ hội mà bạn đã đưa cho họ giá cả, làm nóng họ và họ lên số và sẵn sàng để hành động, đạt được sự chuyển đổi từ lượng truy cập này là rất dễ dàng và dĩ nhiên là cao hơn.
Không giống như lưu lượng truy cập lạnh – đến từ những quảng cáo được trả tiền như PPC, CPA, các chiến dịch,vv. Những người này từ rất nhiều lưu lượng truy cập không được làm nóng hay nói đúng ra là pitched trên phần giao hàng của bạn, vì thê, bạn cần đi xa thêm hàng dặm để thuyết phục họ.
Những gì tôi đang cố gắng nói với bạn chính là trang web dẫn đầu bán hàng của bạn ( pitch page/ lead page) đang làm rất tốt với những lượng truy cập nóng có thể thực hiện hơi kém với lưu lượng lạnh.
Và như đã hứa, tôi sẽ chỉ cho bạn một minh chứng điển hình đã thu thập được từ một chiến dịch gần đây của tôi, đây là trường hợp nghiên cứu mà tôi đã từng dự định làm nhưng tôi nhớ đã nói với người bạn của mình rằng “ Chris munch” trên Skype một ngày nào đó, nơi mà chúng tôi đã kiểm tra kĩ lưỡng những trang thu thập dữ liệu có giá trị đứng đầu của tôi – đang có lưu lượng truy cập nóng.
Đây là trang thu thập thông tin email của khách hàng ( squeeze page).
Được dùng trong việc quảng cáo sản phẩm này: http://fatlossfactor.com/new
Với lưu lượng truy cập nóng tới những videos hướng dẫn giảm béo của tôi trên Youtube, trang này đang chuyển đổi ở bất kì đâu từ 25 -40% ( trên đỉnh Performance).
Sau khi tôi quyết định tăng thêm vài thứ trên chiến dịch của mình sử dụng những quảng cáo PPC được trả tiền, tôi thiết lập một chiến dịch kiểm tra trên trang Aknowledge.com mà đã chạy được 4 ngày và tôi đã dành ra hơn 200 đô la vào những cú click chuột và vào cuối ngày thứ 4 của chiến dịch, tôi đã có hơn 1000 clicks và 0 lựa chọn lựa đi vào ( đừng chỉ nói về doanh thu).
Tôi đã shock, đầu tiên, tôi quy trách nhiệm cho ad serving platform ( nền tảng cung cấp quảng cáo) bởi đó như là lần đầu tiên tôi sử dụng một nền tảng quá đặc biệt nhưng sau một cuộc trao đổi ngắn với Chris Munch trên skype, tôi đã quyết định đi ra khỏi bảng (board) và kiểm tra điều này bên ngoài với một số thứ mà tôi hiểu rõ hơn.
Yup, tôi đã bố trí một chiến dịch kiểm tra mua hàng qua phương tiện truyền thông cao cấp ngay lập tức vào cùng buổi tối đó nơi tôi đang kiểm soát mọi thứ, tôi giám sát chiến dịch trong khoảng 5 ngày.
Kết quả sau một thời kì chiến dịch:
2044 khách đơn ( đây là những người đến từ nguồn lưu lượng truy cập nhắm tới cao)
1.1% tỉ lệ truy cập
19 chỉ dẫn tới trả lời tự động của tôi
1 lần bán sản phẩm mà tôi đang quảng cáo
Có rất nhiều bài học cần học ở đây – vì vậy, hãy thật chú ý hơn.
Trước tiên, tôi sẽ chỉ cho các bạn tất cả những thứ trong những chiến dịch bi quan / không tốt của tôi bởi tôi quan tâm tới bạn, tôi muốn bạn thực sự học điều này.
Tôi sẽ nói với bạn như thể nó là... sự thất bại hay thành công bởi bạn xứng đáng biết những gì có kết quả, những gì không, đó là lý do tại sao tôi không xấu hổ để chia sẻ những lần chiến dịch không tốt của tôi với các bạn.
Bởi tôi tin rằng những kinh nghiệm của tôi trong những chiến dịch không tốt đó sẽ thực sự góp một phần quan trọng vào việc giúp bạn thành công với sự đào tạo của tôi.
Tất nhiên, rất nhiều người khác sẽ không làm việc này, họ sẽ không bao giờ chia sẻ những kết quả không tốt của họ ( có lẽ họ nói với bạn họ đúng 100% trong 100 lần), tôi không phải một trong số đó.
Tôi nói cho bạn câu chuyện nó chính xác là vậy... tôi tin rằng để cho bạn thành công, bạn cần biết chính xác những gì sẽ khiến bạn thất bại!
Ngay bây giờ, tôi sẽ nói cho bạn biết lý do tại sao trang thu thập email khách hàng (squeeze page) ở phía trên đã được chuyển đổi tốt đối với lưu lượng truy cập nóng và lại biểu hiện thật kinh khủng đối với lưu lượng truy cập lạnh.
Vấn đề là với lưu lượng truy cập nóng, những vị khách tới trang web của bạn là được bán trước trên phần chào mua hàng của bạn, và những ngón tay của họ đã bắt đầu ngứa ngáy muốn hành động...
Nhưng điều này rất khác đối với lưu lượng truy cập lạnh. Những người này không biết bất kì điều gì về lời chào hàng của bạn, vì vậy bạn cần có một lưỡi câu độc nhất nếu bạn muốn họ hành động.
Đặc biệt, đối với một thị trường có tính cạnh tranh cao như “ Giảm béo”, bạn cần nổi bật lên khỏi đám đông và đưa cho họ một số thứ mà có lẽ họ chưa bao giờ thấy ở bất kì đâu, bạn cần phải gây ấn tượng mạnh với họ/ làm phấn chấn.
Trước khi tôi tóm lược điều này, hãy để tôi chỉ cho bạn một vài điều khiến cho bạn sững sờ mà không tin vào vào bản thân mình.
Bạn nhìn thấy squeeze page chứ? Nếu bạn ở trong không gian IM một lúc, thì bạn có lẽ đã nghe thấy rằng đó là cái phát hiện mới nhất trong những thiết kế lead capture. Trong khi điều đó có lẽ là đúng, câu chuyện mà nó biến đổi hơn 50% mỗi lần là không hoàn toàn đúng.
Vâng, bạn bị sững sờ như tôi trong lần đầu tiên tự khám phá ra nó. Tôi không ở bất cứ nơi nào và nói rằng squeeze page đó không biến đổi thành một cách ngạc nhiên, nó ngược lại với những gì tôi đang nói.
Những gì mà tôi đã khám phá ra rằng với lưu lượng truy cập nóng, squeeze page đó chuyển đổi giống như một kíp bom phá nhưng với lưu lượng truy cập lạnh thì performance luôn ở dưới 50% +, trên thực tế, khi bạn đưa nó ra ngoài tiếp thị ngách trên internet, bạn sẽ khám phá ra một performance rate khác biệt hoàn toàn.
Trang squeeze đó hoạt động rất tốt với lưu lượng truy cập nóng bởi đa số mọi người tới những thứ đã được bán trước bằng cả thị trường ngách của tôi ( affiliates), những bài viết trên blog hay những video trên Youtube mà họ đã xem đã dẫn họ tới trang web đó.
Những cơ hội mà họ sẽ không băn khoăn gì khi đọc những thứ mà bạn có trên squeeze page ( trang thu thập địa chỉ email của khách hàng) bởi vì họ đã cảm thấy hứng thú và sẵn sàng làm nhưng điều này rất khác biệt khi bạn kiểm tra sự hoạt động của chúng với lưu lượng lạnh.
Ngay bây giờ, tôi sẽ đưa cho bạn 4 trong số những trang thu thập địa chỉ email khách hàng cá nhân của tôi, tôi sẽ không chỉ chỉ ra cho bạn, mà thực tế, tôi sẽ đưa chúng cho bạn với 100% quyền lợi và bạn có thể chỉ có thể tháo được mã máy trả lời tự động của tôi, chèn máy trả lời tự động của bạn và và bắt đầu sử dụng nó đúng cách để cho một vài kết quả quan trọng.
Lý do mà tôi làm điều này là bởi tôi muốn bạn thành công, vì thế, tôi sẽ đưa cho bạn công cụ chính xác mà tôi đang dùng trong những chiến dịch thành công của mình, vì thế, bạn có thể dễ dàng làm lăp lại và bắt đầu kiếm lợi nhuận từ hôm nay.
Và nếu bạn bắt đầu băn khoăn tự hỏi tại sao tôi lại đặt quá nhiều chú ý tới việc thu hút những vị trí dẫn đầu trong bản kế hoạch này thì tôi muốn nhắc nhở bạn lần nữa rằng “ Tiền nằm trong danh sách”.
Nếu bạn đang kiếm tiền như một nhà tiếp thị thị trường ngách nhưng bạn không xây dựng cho mình danh sách trong quá trình, tức là bạn đang đánh mất một số tiền lớn và bạn đang giết chết tuổi thọ của công việc kinh doanh của bạn bởi tiếp theo, Google sẽ quyết định xóa sạch trang web của bạn, bạn lại bị nướng rồi...!
Đó là lý do tại sao bạn thấy nhiều nhà tiếp thị thị trường ngách – những người rất giàu có hôm nay và sụp đổ vào ngày mai, lưu lượng truy cập là dây an toàn trong công việc kinh doanh của bạn và bạn cần duy trì lưu lượng của nó hàng ngày, nếu bạn phụ thuộc vào Google để duy trì lưu lượng đó, một ngày nào đó bạn thức dậy một nhà tiếp thị thị trường ngách khánh kiệt như tôi đã tìm ra một cách khó khăn.
Bạn cần phải kiểm soát công việc làm ăn của mình bằng cách kiểm soát mỗi một mặt quan trọng của nó – mà là “ lưu lượng truy cập” và khi bạn có một danh sách khổng lồ những người đang đợi mua sản phẩm mà bạn đang quảng cáo; thì có nghĩa là bạn đã quản lý được lưu lượng truy cập đó.
Bạn không muốn đây là một kiểu kinh doanh chóng vánh, tôi sẽ đưa cho bạn một vài thứ mà bạn có sao chép dễ dàng ở đây.
Bạn có thể mở một chiến dịch ngay bây giờ và có thể gửi 5000 người mua tiềm năng tới trang bán hàng và nói rằng 500 số lượng hàng bán được và thế là toàn bộ 5k người mua hàng tiềm năng đã tiêu tan.
Nhưng nếu bạn cài đặt một bộ máy dẫn chính ( lead machine), thì bạn sẽ chỉ có kiếm được 500 doanh số ban đầu, bạn cũng sẽ tóm được khoảng 3000 trong số những người mua hàng tiềm năng này – mà bạn có thể gửi đi gửi lại nhiều lời mời mua hàng và kiếm tiền trên nhu cầu đó.
4 trang đích đến ( Landing page) nên được đính kèm vào phần download của bạn, nếu bạn không nhìn thấy chúng, hãy liên với đội trợ giúp của tôi tại địa chỉ: www.pagedsupport.com với 80% biên nhận theo luật mua bán của SEO ( để chắc chắn bạn có đủ tư cách cho phần tiền thưởng này) và họ sẽ cố định lại nó với ASAP.
Một điều nữa là, những trang đích đến là trong thẻ HTML, vì vậy bạn sẽ phải sử dụng với một số mã html.
Nhưng nếu bạn không muốn làm hỏng với bất kì phần nào của kĩ thuật đó, tôi khuyến cáo bạn nên có một WP Lead Gorilla plugin www.wpleadgorilla.com
Việc từ bỏ: Đây không phải là một link ngách và 3 phần sản phẩm đề cập mà không bị ảnh hưởng bởi bất kì khoản bồi thường nào ( về tài chính hay vấn đề khác). Tôi chỉ giới thiệu bởi vì tôi đã từng sử dụng nó, vẫn đang sử dụng nó và tôi có thể xác minh rằng nó rất dễ sử dụng, không cần bất kì cứ kinh nghiệm chuyên môn nào, đây là một lời giới thiệu/khuyến cáo dựa trên kinh nghiệm cá nhân của tôi.
Tôi hi vọng bạn thực sự hứng thú với sách hướng dẫn này, tôi rất tự tin rằng nếu bạn sử dụng những chiến lược này, chúng sẽ làm việc cho bạn, chúng đã và đang làm việc cho tôi và vẫn đang làm việc rất tốt cho tôi.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét